Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

VSIP - dự án sở hữu đậm dấu ấn Singapore tại Việt Nam

Trong hơn 101 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam, Singapore hiện là nhà đầu tư to nhất của ASEAN với 32,7 tỷ USD và hơn một.350 dự án ở đầy đủ một vài lĩnh vực công nghiệp. Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) là một trong vài điểm nhấn của giai đoạn công nghiệp hiện đại hóa Việt Nam thời gian qua.

>>>Dịch vụ cao cấp:du an tasco xuan phuong

vsip-du-an-mang-dam-dau-an-singapore-tai-viet-nam

Từ một khu công nghiệp kiểu dòng, VSIP trở nên Khu phức hợp đô thị - công nghiệp tiên tiến.

Khu công nghiệp VSIP đầu tiên đi vào hoạt động từ năm 1996 sau mẫu bắt tay hữu nghị giữa Thủ tướng Võ Văn Kiệt và Thủ tướng Singapore Goh Chok Tong.

lúc đấy, Tập đoàn Sembcorp Industries (trước đây là SembCorp Parks Holdings), một trong vài doanh nghiệp lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương trong lĩnh vực vững mạnh cơ sở hạ tầng, được Chính phủ Singapore cần dẫn đầu 1 đoàn gồm các thành phần kinh tế tư nhân để thực hiện dự án VSIP cùng có Becamex IDC Corp tại Việt Nam.

Từ sự hợp tác ban đầu, đến nay, sau 20 năm, mối quan hệ giữa Singapore và Việt Nam đã chính thức được nâng lên tầm đối tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực. Suốt thời gian qua, khu công nghiệp này đã mang phổ biến đóng góp quan trọng giúp thúc đẩy kinh tế - xã hội Việt Nam. VSIP tạo ra môi trường đầu tư thông thoáng, thu hút phổ biến nhà đầu tư trong, cơ sở hạ tầng tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đào tạo nguồn nhân lực đảm bảo cao và đáp ứng nên về nhân lực cho một số nhà đầu tư trong khu vực.

polyad

The Habitat Bình Dương tọa lạc tại trung tâm khu phức hợp đô thị - công nghiệp - dịch vụ VSIP (số 8 Đại lộ Hữu Nghị, VSIP, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương). Lễ mở bán từ 8h30-11h30 sáng ngày 19/6. Hotline:0909 68 68 38.

Từ 1 dự án ban đầu tại Bình Dương, đến nay đã sở hữu tổng cùng 7 khu công nghiệp trên cả nước tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Hải Dương và Nghệ An.

Tính tới tháng 6/2016, chuỗi khu công nghiệp này đã lôi kéo 8,5 tỷ USD từ sắp 600 doanh nghiệp thuộc 30 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào 5 nhóm lĩnh vực gồm điện - điện tử, dược phẩm và chăm sóc sức khỏe, cơ khí chính xác và tự động hóa, thực phẩm - đồ uống, và công nghiệp phụ trợ.

các khu công nghiệp tạo việc làm cho sắp 160.000 lao động tại vài địa phương, giúp các tỉnh, thành nơi VSIP hiện diện mang các bước chuyển mình và tăng trưởng. do đó, những dự án VSIP luôn nhận được sự ưa chuộng hỗ trợ mạnh mẽ từ phía Chính phủ Việt Nam và Singapore.

kế bên cơ sở hạ tầng tiên tiến của một khu công nghiệp điển hình, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore còn là 1 mô hình xanh luôn cam kết bảo vệ môi trường. Ngay từ bước kêu gọi đầu tư, VSIP bố trí vài ngành công nghiệp được ưu tiên theo trang bị tự. Từ việc xếp đặt này, ban quản lý luôn từ chối một vài dự án gây ô nhiễm môi trường mà lúc đi vào hoạt động sẽ thải ra chất thải rắn hoặc chất thải khó xử lý. Đối với vài công ty được đặt trong khu công nghiệp cũng bắt buộc cam kết và thực hiện hệ thống xử lý chất thải đạt tiêu chuẩn quốc tế, thực hiện đánh giá xử lý chất thải thường xuyên và nghiêm ngặt.

polyad

Lễ ký kết giữa công ty cổ phần bất động sản UniHomes và doanh nghiệp TNHH phát triển VSIP-Sembcorp Gateway trong dự án The Habitat Bình Dương hồi cuối tháng 4 vừa rồi.

Trong quá trình phát triển, VSIP đã chuyển mình từ một khu công nghiệp truyền thống trở thành khu liên hợp đô thị - công nghiệp thu hút một số nhà đầu tư nước bên cạnh mang cơ sở hạ tầng hiện đại và thân thiện sở hữu môi trường. có thể nói VSIP là một khu phức hợp đô thị sở hữu sự giao thoa của đa dạng nền văn hóa trên khắp thế giới.

Hiện VSIP tập trung triển khai khu liên hợp đô thị - công nghiệp tiên tiến ngay tại trung tâm văn hóa thành phố mới Bình Dương để tiếp tục lôi kéo một số nhà đầu tư nước ko kể. Dự án The Habitat Bình Dương là 1 trong các bước tiến quan trọng trong kế hoạch lớn mạnh cơ sở hạ tầng vững chắc cho người lao động tại đây nhằm lôi kéo nguồn nhân lực trong khu vực khi Việt Nam ký kết hiệp định TPP xóa bỏ rào cản thương mại của vài quốc gia trong khu vực.

The Habitat Bình Dương là dự án khu căn hộ thứ nhất nằm trong ý tưởng lớn mạnh Khu phức hợp đô thị - công nghiệp - dịch vụ VSIP. Sembcorp và MCDA là các cổ đông của VSIP. Dự án được chế tạo độc quyền bởi công ty cổ phần bất động sản UniHomes - một trong một vài đối tác đáng sự kiện cậy của vài nhà đầu tư to tới từ Singapore và Nhật Bản như CapitaLand,VinaCapital, Hankyu, Nishitetsu...

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét