Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

94 giao dịch thành công tại lễ mở bán đợt cuối dự án Mon City

công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) vừa mở bán đợt cuối cùng dự án Mon City lôi kéo hàng trăm mọi người tham dự và giao dịch.

>>>Tin liên quan:liền kề tasco xuân phương

polyad

​Hàng trăm các bạn tham dự thông tin mở bán cuối cộng tại dự án.

Hơn 100 căn hộ cuối cộng được chủ đầu tư chào bán với chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đấy, duy nhất ngày mở bán, HD Mon chiết khấu trực tiếp vào giá bán lên tới 9% tổng giá trị căn hộ cho quý khách. quý khách tham dự đã may mắn có quà tặng là gói nội thất nhập khẩu lên đến 200 triệu đồng, chuyến du học Singapore trị giá 50 triệu đồng và các khóa học tiếng Anh cho trẻ em trị giá 14 triệu đồng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng cũng cho biết, tin tức mở bán lần này mang ý nghĩa tri ân các bạn và tổng kết giai đoạn 1 của Mon City.

Sau thành công của quá trình đầu, công ty đang lựa tìm một vài đối tác chất lượng là đơn vị tư vấn quản lý và vận hành khu đô thị, đơn vị xây dựng cảnh quan nhằm kiến tạo môi trường xanh bền vững, toàn bộ sẵn sàng mang đến một vài dịch vụ gia nâng cao nhiều năm kinh nghiệm.

polyad

khách hàng may mắn nhận giải thưởng là gói nội thất nhập khẩu trị giá 200 triệu đồng.

Ra mắt thị trường vào tháng 12/2015, tới nay, Mon City đã bán ra thị trường tổng số hơn 800 căn hộ chung cư và gần toàn bộ 147 căn nhà phố thương mại. "Đây là con số gây rộng rãi bất ngờ có thị trường bất động sản bởi Mon City cũng như HD Mon còn là tên tuổi khá mới mẻ có thị trường", đại diện chủ đầu tư cho hay.

giai đoạn 1 của dự án Mon City gồm 896 căn hộ chung cư và 147 căn nhà phố thương mại chuẩn bị hoàn thiện sớm hơn dự kiến. Chủ đầu tư cho biết, mục tiêu trước mắt của doanh nghiệp là tập trung đầu tư vào uy tín thiết kế và tiến độ công trình, đồng thời chuẩn bị đa số điều kiện bắt buộc và đủ cho việc làm dự án trong giai đoạn 2. hiện nay, hạng mục chung cư thiết kế đến tầng 5 còn khu ngay tắp lự kề thiết kế tầng 4, chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng vào quý III/2016.

Mon City có tổng diện tích 6,7ha, nằm trọn vẹn tại trung tâm hành chính và thương mại Mỹ Đình. Đây là khu vực được thành phố Hà Nội quy hoạch đồng bộ và đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng. Nơi đây tập trung hệ thống trường học một số cấp đạt tiêu chuẩn đảm bảo trong nước và quốc tế, hệ thống bệnh viện, trụ sở một vài ngân hàng, tập đoàn tài chính và kinh tế to, hệ thống giao thông hoàn thiện, hầu hết một số tiện ích sinh hoạt khác như vô cùng thị, sân đi lại, khu vui chơi giải trí… Dự án sở hữu tổng vốn đầu tư lên tới sắp 6.000 tỷ đồng, được quy hoạch, thiết kế xây dựng thành 1 khu đô thị tiên tiến mang đa dạng tiện ích.

>>>Bài nổi bật:chung cu xuan phuong residence

0 nhận xét:

Đăng nhận xét