Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

chọn mua nhà trực tuyến mang xu hướng nâng cao

Theo Savills, quý I/2016, sắp 7.600 căn hộ được tung ra thị trường từ 17 dự án mới và 3 dự án đang hoạt động, trong ấy 50% căn hộ thuộc phân khúc trung cấp đã được tiêu thụ bởi vài người dùng nhà sở hữu nhu cầu để ở.

Cũng theo đơn vị nghiên cứu, thị trường bất động sản thời gian qua ghi nhận sự gia tăng nguồn cung, điều này ít rộng rãi khiến cho người với nhu cầu thực về nhà ở băn khoăn lúc lựa tìm một sản phẩm ưng ý sở hữu số tiền bỏ ra, bởi với không ít chủ đầu thổi giá dự án. Bối cảnh này khiến cho giao dịch trực tuyến thông qua vài trang website phân phối sự kiện bất động sản sở hữu xu thế tăng trong các năm vừa rồi.

>>>Bạn với biết: lien ke tasco xuan phuong

tim-mua-nha-truc-tuyen-co-xu-huong-tang

Trang tìm kiếm thông tin bất động sản zita.vn với giao diện thiết kế cá tính và dễ chọn.

Theo thống kê của Sàn bất động sản Rongbay.vn, năm 2015 mang khoảng 76% người có nhu cầu thường xuyên nghiên cứu trên Internet trước khi quyết định sắm. 74% trong số này tiếp cận tin tức về dự án qua vài trang tìm kiếm, 36% qua mạng xã hội và 33% qua web sắm bán bất động sản hoặc môi giới.

Tỷ lệ sử dụng Internet để so sánh những lựa tìm có nhau và các bạn sau lúc sắm chia sẻ kinh nghiệm trên mạng xã hội bằng nhau sở hữu 40%. Trong lúc, 52% số người chọn kiếm đánh giá từ người mua khác, 57% giao dịch thực tế được bắt nguồn từ Internet.

Theo sàn này, mọi một số web sắp xếp như một "chợ" giao dịch địa ốc trực tuyến. Người có nhà, đất đăng rao bán, cho thuê còn người với nhu cầu thì vào xem xét, lựa chọn.

"Người sắm nhà sở hữu thể dễ dàng tìm kiếm tin về căn hộ yêu thích trước lúc đưa ra quyết định mua. một số web uy tín đã phát triển thành một vài kênh chọn kiếm và PR sự kiện hữu ích, được đa dạng người biết tới trong thời gian sắp đây", đại diện đơn vị này cho hay.

Ông Lê Đăng Khoa - Tổng Giám đốc điều hành của Zita.vn

Ông Lê Đăng Khoa - Tổng Giám đốc điều hành của Zita.vn

ko kể ra, những website còn tích hợp thêm phổ biến tính năng đặc trưng, trong đó sở hữu định vị bất động sản của trang zita.vn thể hiện vị trí và giá bán hoặc cho thuê đa số một vài căn hộ trong khu vực các bạn muốn chọn kiếm bằng một cú nhấp chuột. Nhờ ấy, người tìm kiếm bất động sản trước lúc đưa ra quyết định đầu tư, sắm hoặc cho thuê sở hữu thể nhận định, đánh giá sản phẩm mình sử dụng rộng rãi.

quanh đó đấy, website này còn cập nhật một số tiện ích bên cạnh gồm trường học, khu mua sắm giải trí và chăm sóc sức khỏe - vài khía cạnh quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường sống - điều người dùng nhà đặt mối ưa chuộng hàng đầu.

Theo đánh giá của chuyên gia, khoa học mới giúp một vài người có nhu cầu giao dịch bất động sản tiết kiệm thời gian, công sức và giá tiền, thiết kế thị trường trong sạch và lành mạnh hơn. Tuy nhiên, sở hữu hàng nghìn web về lĩnh vực bất động sản đang hoạt động, mọi người nhà cần lựa chọn địa chỉ có chất lượng, đăng tin đảm bảo để có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm vừa ý.

Thanh Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét