Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Gamuda Gardens sắp ra mắt 44 biệt thự song lập mới

Dịp này, 5 tất cả mọi người trước tiên đặt mua thành công sẽ nhận mức chiết khấu 5% trên tổng giá trị sản phẩm.

Tiếp nối mô hình biệt thự nhà vườn thuộc tiểu khu Botanic, quá trình II tại khu đô thị Gamuda Gardens gồm 44 căn biệt thự được xây dựng theo phong cách đương đại có hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành 1 thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ.

>>>Xem thêm: chung cư xuân phương residence

gamuda-gardens-ra-mat-san-phm-moi

Biệt thự song lập công đoạn II tại Gamuda Gardens.

Mỗi căn biệt thự song lập cao 3 tầng được thiết kế trên diện tích đất 188-429m2, tổng không gian sàn xây dựng 256m2. một số căn đều sở hữu 3 mặt thoáng với hệ thống cửa sổ kính to giúp diện tích sống của gia chủ được rộng mở, đón trọn các nguồn ánh sáng và luồng gió ngẫu nhiên vào từng góc phòng.

kế bên ấy mang giếng trời tại giữa ngôi nhà được chủ đầu tư xem đây là điểm nhấn tinh tế vừa đảm bảo sự lưu chuyển nguồn năng lượng trong dung tích sống vừa giúp gia chủ dễ dàng mở rộng diện tích sinh hoạt khi với nhu cầu. Trong phong thủy, xây dựng này không chỉ với tới khoảng trống sống ôn hòa, thư thái mà còn với tới nguồn tài lộc, sự sinh sôi, thịnh vượng cho gia chủ.

Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73ha - là 1 trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City. với mật độ làm tốt, không gian cây xanh và các công trình công cộng lên đến hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung ứng hơn 3.000 căn gồm nhà ngay tắp lự kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và chung cư cao cấp.

Sau hơn một năm thi công, công đoạn I dự án khu đô thị Gamuda Gardens gồm 364 biệt thự song lập và ngay lập tức kề đã hoàn thiện vượt tiến độ 6 tháng so với dự kiến. đến nay, 87% trên tổng số biệt thự, ngay tắp lự kề đã mang cư dân dọn đến ở và tạo yêu cầu cùng đồng cư dân văn minh, năng động.

gamuda-gardens-ra-mat-san-phm-moi-1

Dự án được chế tạo chính thức bởi STDA,137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0917 763 166 - chăm sóc khách hàng: 19006088.

Tại Gamuda Gardens, 1 khu đô thị hiện đại, tiện nghi đã được hình thành với hệ thống hạ tầng tất cả và tiện ích đồng bộ như câu lạc bộ Gamuda Gardens mang bể bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo và shop đã đi vào hoạt động. Trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) có hơn 2.000 học sinh từ tiểu học đến cấp 3. Dãy nhà phố thương mại The THREE Central nhộn nhịp khách tham quan, mua mua và trải nghiệm dịch vụ.

Trạm chế tạo nhiên liệu và trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng tại Gamuda Gardens sẽ là trạm trung chuyển tấp nập trong thời gian đến. Trung tâm chăm sóc sức khỏe 3 Sơn sở hữu đông đảo các thứ tối tân nhằm mang lại dịch vụ khám chữa bệnh chuẩn quốc tế. Trường chiếc giáo Little Maple và Blossoms @ Gamuda Gardens có mô hình giáo dục theo phương pháp Montessori, giúp vài học viên nhí được thứ những kỹ năng nhu yếu để mang thể học tập tại một số trường song ngữ thuộc hệ thống trường quốc tế cũng như tại các trường tiểu học công lập, dân lập khác nhau.

Cư dân tại đây còn được tận hưởng bầu không khí trong lành và dung tích xanh mát sở hữu gần như vài công trình vui chơi công cùng không tính trời tại công viên Yên Sở - rộng nhất miền Bắc và trung tâm thương mại LePARC by Gamuda.

>>>Bạn có biết: dự án tasco xuân phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét