Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Lợi thế hạ tầng kích cầu cho bất động sản khu Tây Sài Gòn

Đề án nâng cấp và xây dựng cụm cảng hàng ko Tân Sơn Nhất, Long Thành cùng sự hình thành một vài tuyến Metro nối ngay lập tức toàn thành phố đã khiến cho giá trị bất động sản khu đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM nâng cao lũy tiến cộng tiến độ hạ tầng thời gian qua.

>>>Có thể người dùng muốn biết: chung cư xuân phương residence

loi-the-ha-tang-kich-cau-cho-bat-dong-san-khu-tay-sai-gon

Botanica Premier - "Cánh cổng vàng" phía Tây thành phố.

Theo các chủ đầu tư, từ thực tế thị trường cho thấy, nhu cầu nhà ở, cho thuê căn hộ tại khu vực tương đối lớn song sở hữu sự giảm thiểu của quỹ đất sạch, toàn bộ những dự án tại đây đã "cháy hàng" như The Prince Residence, GardenGate, Orchard Garden,… đặc trưng, nhờ vị trí chỉ "một bước chân" là trở về nhà, những tòa chung cư, căn hộ đặc trưng thu hút giới phi công, tiếp viên hàng ko, một số nhà marketing trong lĩnh vực vận chuyển hàng không… làm nơi an cư.

bên cạnh lợi thế hạ tầng, cùng đồng dân cư dân trí cao tại khu vực sẽ được mang vài khoảng ko xanh của công viên Gia Định và công viên Hoàng Văn Thụ. kế bên ấy, vấn đề an ninh luôn được chất lượng.

loi-the-ha-tang-kich-cau-cho-bat-dong-san-khu-tay-sai-gon-1

Smarthome tích hợp kỹ thuật hiện đại giúp gia chủ dễ dàng quản lý những thiết bị trong nhà.

Là 1 trong một số dự án vượt trội của Novaland tại khu Tây, Botanica Premier sở hữu vị trí đắt giá nhờ đối diện trung tâm huấn luyện bay thành phố, kế cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và gần ngay giao điểm của vài tuyến giao thông quan trọng như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài,... lợi ích tối đa lúc vận động tới một số quận trung tâm và vùng lân cận gồm Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 10…

Botanica Premier còn sở hữu một hệ thống tiện ích ngoại khu và nội khu phổ biến, phong phú như cực kỳ thị Big C, Maximart cộng Hòa, Co.op mart, Nguyễn Kiệm, chợ Tân Sơn Nhất, khu hành chính văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên nội khu rộng 6.000 m2…

loi-the-ha-tang-kich-cau-cho-bat-dong-san-khu-tay-sai-gon-2

Văn phòng giao dịch bất động sản Novaland, 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM. Hotline: 0936 79 99 79. Website: http://botanicapremier.com.vn

Đây cũng là dự án duy nhất tại khu vực có 2 hồ bơi lớn, trong đó một hồ bơi tràn trên tầng mái. vì vậy, cư dân sẽ được dùng cho toàn bộ và "liền tay" đa số nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, giải trí, marketing và giao dịch.

số đông một vài căn hộ dự án được chủ đầu tư vững mạnh theo mô hình hoàn hảo (smarthome) sở hữu hệ thống thiết bị điều khiển tự động và an ninh theo dõi từ xa được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ sẽ đem đến trải nghiệm phong cách sống mới, văn minh và hiện đại cho mỗi gia chủ.

Ngày 9 và 10/7 tới, Botanica Premier sẽ khai trương căn hộ dòng. các bạn đặt sắm dịp này sẽ được tặng gói hoàn thiện bếp tới 70 triệu đồng (điều kiện áp dụng) và gói hoàn thiện cơ bản cộng bộ đồ vật smarthome. kế bên đó, khách mua cũng có thể lựa tìm khuyến mãi gồm gói cam kết cho thuê đến 30 tháng tổng giá trị thuê lên tới 750 triệu đồng hoặc lịch thanh toán linh hoạt 0% trong 24 tháng.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét